Ngoại thất

Từ Kiến trúc sư

Nhà hàng nằm trong tổng thể Amiana Resort, phía bắc Thành phố Nha Trang. Bacaro nằm trên mảnh đất dài dọc bờ biển, với tầm nhìn hướng ra vịnh Nha Trang, một trong 29 vịnh biển được bình chọn đẹp nhất thế giới. Phía sau lưng là sườn núi, cũng là hướng tiếp cận giao thông với bên ngoài.

Địa hình của sườn núi làm cho kiến trúc resort giật cấp thấp dần và hướng tầm nhìn ra biển. Nhà hàng như là một trung tâm của resort, bên trên là khối nhà tiếp đón, một bên là nhà hội nghị và một bên là các phòng ở và hướng chính nhà hàng là hướng ra hồ bơi và nhìn ra biển. Ở một thế đa diện, nên tôi muốn nhà hàng như một sân vườn nhân tạo, hòa mình với thiên nhiên xung quanh, mái nhà hàng là một mặt nước để tạo không gian mở cho sảnh tiếp đón hướng ra biển, một mặt nước nối liền với biển.

Cấu trúc Nhà hàng như là một tán cây rộng lớn, cung cấp cho người sử dụng một bóng mát dưới cái nắng gắt của vịnh. Xung quanh được sử dụng vật liệu kiếng trong suốt với hệ thống cửa linh động đóng mở, kết hợp hàng hiên và cây xanh bao quanh làm nhà hàng mát và gió biển xuyên qua, nên nhà hàng không sử dụng hệ thống điều hòa không khí.

Nội thất

Mặt bằng, mặt cắt

Bài viết : Kiến trúc Nhà ngói @

Thiết kế : Hùng Hưng/Lib.A

Hình ảnh : Hiroyuki Oki

Thông tin : archello

Nguồn : kientrucnhangoi. tổng hợp